ทุนเรียน ป.โท ป.เอก วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร ประจำปี 2560

%e0%b8%97%e0%b8%b8%e0%b8%99

       ห้องปฏิบัติการนวัตกรรมน้ำมันหอมระเหยสำหรับความปลอดภัยในอาหารและบรรจุภัณฑ์เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าศึกษาในระดับปริญญาโท-เอก ประจำภาคการศึกษาที่ 1 ปี 2560 หลักสูตรอุตสาหกรรมเกษตร (วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร) มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยทางห้องปฏิบัติการฯ มีทุนการศึกษาครอบคลุมทั้งค่าใช้จ่ายรายเดือน ค่าเทอมและค่าทำวิจัย เป็นระยะเวลา 2 ปี (สำหรับนักศึกษาปริญญาโท) และ 3-5 ปี (สำหรับนักศึกษาปริญญาเอก) โดยคุณสมบัติของผู้สมัครมีดังนี้


(1) มีผลการเรียนดีในระดับปริญญาตรีโดยมีเกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 3.00

(2) มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโทในสาขาเทคโนโลยีอาหาร วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร อุตสาหกรรมเกษตร จุลชีววิทยา เทคโนโลยีชีวภาพ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ หรือ อื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยอาจเป็นผู้ที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษา หรือสำเร็จการศึกษามาแล้ว โดยสามารถเข้าศึกษาได้ในภาคการศึกษาที่ 1/2560 (ประมาณเดือน กรกฎาคม 2560) ที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้

(3) สนใจในการทำวิทยานิพนธ์ด้านอาหารปลอดภัย (Food Safety) หรือจุลชีววิทยาอาหาร (Food Microbiology) โดยใช้สารธรรมชาติน้ำมันหอมระเหย

(4) สำหรับปริญญาเอกนอกจากมีคุณสมบัติข้างต้นแล้ว หากได้รับเกียรตินิยม (ป.ตรี) หรือ มีผลงานตีพิมพ์ที่อยู่ในฐานข้อมูล ISI ในขณะศึกษาปริญญาโทจะได้รับการพิจารณาเพิ่มค่าตอบแทนรายเดือนให้

(5) อายุไม่เกิน 35 ปี

 

ผู้สนใจสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

รศ.ดร.นฤมล มาแทน โทรศัพท์ 075-672359 E-mail :nnarumol@hotmail.com ภายในวันที่ 30 เมษายน 2560 และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://essentialoil.wu.ac.th/

About Saifon Phothisuwan

2 comments

  1. I constantly spent my half an hour to read this blog’s content everyday along with a mug of coffee.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.